10 mẫu bồn chậu rửa chén bát có chân inox 304 được ưa chuộng nhất TP HCM

Có nên sử dụng chậu rửa công nghiệp inox 304 có khung chân

Chậu rửa công nghiệp inox 304 có khung chân là một trong những thiết bị được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt trong các nhà hàng, quán ăn thiết bị này như một phần không thể thiếu khi chúng ta thực hiện công việc.

Chậu rửa công nghiệp inox 304 có khung chân có ưu điểm gì vượt trội thì chúng ta hãy cùng Việt Cường Thịnh đi tìm hiểu về thiết bị này các bạn nhé. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp các thông tin bổ ích tới bạn đọc.

chậu rửa inox 304 có chân
Chậu rửa inox 304 có chân | Bàn inox có chậu rửa | Bồn rửa chén có chân | Chậu rửa bát có khung chân | Chậu rửa có chân giá rẻ | Chậu rửa inox có khung chân | Chậu rửa inox 1 ngăn lớn có chân | Chậu rửa đơn có chân | Bồn rửa chén inox 304 1 ngăn lớn có khung chân

Tìm hiểu thêm:

Ưu điểm của chậu rửa chén bát công nghiệp inox 304 có khung chân

Bồn rửa chén công nghiệp inox 304 có khung chân là một trong những thiết bị inox nhà bếp vô cùng phổ biến. Gần như bất cứ nhà hàng, quán ăn hay bếp ăn tập thể nào cũng đều có sử dụng tới thiết bị này. Sở dĩ thiết bị này có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy là bởi:

Bồn rửa chén bát inox 304 có khung chân có độ bền cao

Chậu rửa inox công nghiệp được đánh giá là thiết bị có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên tới chục năm. Bởi lẽ sản phẩm được thiết kế hoàn toàn từ inox 304 bền, dày và chắc chắn. Chân khung được thiết kế có lót cao su ở dưới để đảm bảo an toàn, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Sở hữu những chiếc bồn rửa chén công nghiệp inox chất lượng như thế này bạn sẽ yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sẽ không bị trầy xước hay đổi màu.

chậu rửa công nghiệp 2 hố | chậu rửa chén inox 304 2 ngăn có chân hcm | bồn rửa bát inox 304 2 ngăn lớn có chân giá rẻ tp hcm

Hơn nữa, trong nhà bếp không thể tránh khỏi tình trạng va đập gây móp méo tuy nhiên nếu bạn sở hữu những chiếc chậu rửa inox này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Chậu rửa chén inox 304 có chân khó có thể bị móp méo khi va đập mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn bếp.

Thiết bị có tính linh hoạt cao

Với việc thiết kế thêm phần chân bên dưới nên sẽ mang lại nhiều tiện ích, phù hợp với công việc của bạn. Hơn nữa, phần dưới chân còn có thêm giá đỡ để đồ nên bạn có thể để đồ trong suốt thời gian chế biến món ăn.

Chậu rửa 3 hộc inox, bồn rửa chén inox 304 giá tốt | Chậu rửa inox liền tủ | Bồn rửa chén có chân hcm | Bồn rửa bát có chân inox 304 | Bàn bếp inox có chậu rửa | tủ inox bồn rửa | Thanh lý bồn rửa chén inox có chân giá rẻ | Chậu rửa có chân giá rẻ |

Bồn rửa chén inox 304 có chân – Đảm bảo an toàn vệ sinh

Yêu cầu vô cùng quan trọng trong mỗi gian bếp nhà hàng chính là vấn đề vệ sinh thực phẩm. Các thiết bị nhà bếp công nghiệp được khuyến cáo nên sử dụng bằng chất liệu inox vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh. Sở hữu một chiếc chậu rửa chân được thiết kế vô cùng chắc chắn với đầy đủ công năng sử dụng sẽ đảm bảo đựng đồ ăn, đồ sơ chế, cũng như nước một cách tốt nhất. Do đó bạn có thể sử dụng chiếc chậu này một cách vô cùng hiệu quả.

Chậu Rửa Công Nghiệp 3 Hộc Có Kệ Song Dưới CR-42

Bồn rửa bát inox 304 có chân – Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Trong nhà bếp có rất nhiều dầu mỡ, nhất là những chiếc bồn rửa thường bị dính bám nhiều các loại dầu mỡ. Chính vì vậy sở hữu chiếc chậu này bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh chậu khi cần thiết. 

Những mẫu bồn chậu rửa chén bát có chân inox 304 được ưa chuộng nhất TP HCM

Cấu tạo hiện đại của chậu rửa công nghiệp 1 hố, 2 hố, 3 hố inox 304 có khung chân

Các mẫu Chậu rửa công nghiệp từ 1 hố, 2 hố, 3 hố có khung chân được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng lớn. Hầu như với sản phẩm này thì đều được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Chậu rửa 1 hộc cánh trái

Phần hố chậu: kích thước tiêu chuẩn là 500 x 500 x 300, tại các nhà hàng người ta vẫn ưa chuộng loại hố chậu sâu để phục vụ tốt nhất cho việc tiết kiệm thời gian và công sức rửa. Bên cạnh đó có hệ thống thoát nước, có nắp và lưới ngăn thải để thức ăn thừa hay các loại chất thải, dầu mỡ không  trôi xuống cống. 

Chân chậu rửa: được thiết kế với loại chân vuông hoặc tròn tùy vào mong muốn của khách hàng, đặc biệt là có thể điều chỉnh được độ cao, không bị trơn trượt, vô cùng chắc chắn.

Giá nan [kệ dưới]: được thiết kế riêng theo yêu cầu với hai loại chính là giá nan và giá phẳng.

Việt Cường Thịnh chuyên sản xuất chậu rửa inox công nghiệp chất lượng cao

Những ứng dụng đặc biệt của chậu rửa inox có chân

Chậu rửa công nghiệp có chân là sản phẩm dùng trong các nhà bếp của nhà hàng khách sạn, làm nhiệm vụ sơ chế thức ăn, rửa thức ăn, rửa bát chén và nhiều lúc còn sử dụng làm vật đựng đồ ăn chưa chế biến rất tiện lợi. Với việc sở hữu cho mình 2 hố, 3 hố rửa thì sản phẩm cho phép người dùng rửa với số lượng nhiều giúp tiết kiệm thời gian. Có thể phân chia ra để đảm bảo an toàn vệ sinh hơn bằng cách một hố dùng để rửa các loại rau củ, hố dùng để rửa các loại thịt , cá tươi có mùi tanh và hố để rửa bát chén,…

Đồng thời, với thiết kế có các phần giá ở dưới và phần mặt chậu bằng ở phía trên cho phép người dùng có tận dụng để đặt các loại đồ ăn, thức uống và vật dụng khác. Để tiết kiệm không gian thì các loại nồi, chảo, rổ, rá, bát chén có thể đặt ở phía dưới giá của chậu, vừa sạch sẽ gọn gàng lại vô cùng thẩm mĩ. 

Mua chậu rửa công nghiệp inox 304 có khung chân ở đâu?

Với ưu điểm cũng như vai trò của mình, việc sở hữu những chiếc chậu rửa inox 304 là điều không thể thiếu trong mỗi gian bếp. Tuy nhiên để đảm bảo mua được các sản phẩm có chất lượng tốt bạn cần tìm mua sản phẩm tại các địa điểm uy tín, chất lượng. Và một trong các địa điểm được khách hàng biết đến nhiều hơn cả chính là Việt Cường Thịnh. Đến với Việt Cường Thịnh bạn sẽ được.

Sở hữu sản phẩm chậu rửa inox 304 phong phú

Công ty thiết bị bếp Việt Cường Thịnh có rất nhiều mẫu bồn rửa chén công nghiệp inox 304 nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp tinh xảo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc chậu rửa phù hợp cho gian bếp nhà mình.

Vòi nước cao cấp của Chậu rửa inox công nghiệp CR-62

Sở hữu sản phẩm chậu rửa chén inox 304 có chân chất lượng tốt

Toàn bộ các sản phẩm chậu rửa của Việt Cường Thịnh đều được làm từ inox 304 chất lượng cao. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng sự chắc chắn, không bị cong vênh, mép móp. Hơn nữa với chất liệu inox sáng bóng sẽ khiến sản phẩm trở nên sang trong hơn, đẹp hơn trong chính gian bếp của bạn.

Sở hữu các sản phẩm chậu rửa công nghiệp inox 304 có chân giá rẻ

Một trong những điều được khách hàng quan tâm hơn cả chính là giá thành sản phẩm. Các sản phẩm chậu rửa của Việt Cường Thịnh luôn được khách hàng đánh giá là có mức giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm chậu rửa inox tại Việt Cường Thịnh với một mức giá vô cùng cạnh tranh.

Chế độ bảo hành sản phẩm tốt

Không chỉ dừng lại ở cam kết chất lượng sản phẩm mà khi mua các sản phẩm của Việt Cường Thịnh bạn còn nhận được chế độ bảo hành sản phẩm tốt, thời gian bảo hành dài nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Sở hữu một chiếc chậu rửa bát công nghiệp inox 304 có khung chân sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội và hỗ trợ đắc lực cho bạn. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng như vậy. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ https://vietcuongthinh.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo đánh giá của khách hàng thì Việt Cường Thịnh là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp inox công nghiệp chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Cái nhất đó được thể hiện như thế nào?

– Các sản phẩm thiết bị bếp nhà hàng đều được làm từ inox 304 chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế lại được sản xuất trong một quy trình hiện đại, máy móc hỗ trợ tiên tiến mang đến sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

– Chậu rửa inox sẽ được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp cho mục đích và các không gian khác nhau. Tính thẩm mĩ của sản phẩm luôn được đơn vị đặt lên hàng đầu khi hiểu rằng đây là một sản phẩm vô cùng quan trọng và góp phần tạo nên không gian của các nhà bếp.

– Kèm theo việc tư vấn thiết kế, lắp đặt thì bên phía đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ về sửa chữa, bảo hành các sản phẩm. Có thể trong quá trình sử dụng do tác động của yếu tố ngoại cảnh làm hư hỏng đến sản phẩm thì bên phía Việt Cường Thịnh hoàn toàn có sự hỗ trợ.

Việt Cường Thịnh không chỉ cung cấp cho một đơn vị nhất định, một yêu cầu sử dụng nhất định mà thị trường, khách hàng ở đây lại vô cùng đa dạng. Các sản phẩm có thể được biến tấu, thêm thắt để phù hợp cho không gian sử dụng.

Các sản phẩm khác:

Chậu rửa inox có chân giá rẻ | tủ inox có bồn rửa | Chậu rửa inox có chân tphcm | Bồn rửa chén có chân hcm | Thanh lý bồn rửa chén inox có chân giá rẻ | Thanh lý chậu rửa bát inox có chân hcm | Chậu rửa inox có chân giá rẻ | Bồn rửa chén có chân giá bao nhiêu | Tủ bồn rửa chén | Bồn rửa chén có tủ | Tủ inox có bồn rửa | Tủ bồn rửa chén | Tủ để bồn rửa chén | Chân bồn rửa chén inox | Mua bồn rửa chén inox | Tủ chậu rửa bát | Chậu rửa bát inox 304 | Giá bồn rửa chén inox 2 ngăn có chân | Bồn rửa chén inox có chân giá rẻ hcm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

092.884.3838
Chat: