Những cách đánh bay vết bẩn cứng đầu bám vào chậu rửa inox công nghiệp, máng rửa inox công nghiệp.

Làm sao để đánh bay những vết bẩn bám dính lâu ngày trên chậu rửa inox công nghiệp, máng rửa inox công nghiệp Một số cách làm sạch thông dụng mà bạn nên nắm rõ trong tay.

Để mua được một sản phẩm chậu rửa công nghiệp, máng rửa inox công nghiệp để về sử dụng là điều khá dễ dàng mà ai cũng biết. Thế nhưng để bảo quản và có cách sử dụng đúng cách thì không phải ai cũng biết. Đó là lý do vì sao các chậu rửa, máng rửa luôn xuất hiện những vết bẩn cứng đầu. Bài viết này sẽ bày cho bạn những cách để làm sạch những vết bẩn, giúp cho chậu rửa, máng rửa luôn luôn sạch sẽ.

Những cách đánh bay vết bẩn cứng đầu bám vào chậu rửa inox công nghiệp, máng rửa inox công nghiệp.

Tìm hiểu thêm:

Cách tẩy vết bẩn inox – Dùng nước rửa chén, xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng

Nước rửa chén là loại mà mọi người vẫn thường xuyên sử dụng để làm sạch chén bát, xoong nồi hay các dụng cụ phòng bếp khác. Bạn có thể sử dụng loại nước rửa chén này để lau chùi và làm sạch chậu rửa công nghiệp 3 ngăn hằng ngày. Mức độ dịu nhẹ và an toàn, bạn có thể dùng một mảnh vải nhỏ hoặc miếng lưới mềm để có thể chà rửa xung quanh chậu rửa. Nước rửa chén sẽ phù hợp để làm sạch những vết bẩn mới và dễ tẩy rửa.

Đối với một số vết bẩn lâu ngày hơn và khó tẩy rửa hơn, bạn có thể sử dụng xà phòng và chất tẩy rửa chuyên dụng. Chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ vừa làm sạch được chậu rửa công nghiệp 3 ngăn vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng của chậu rửa.

Cách tẩy vết bẩn bằng nước rửa chén, xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng

Cách tẩy vết bẩn inox – Dùng hỗn hợp rượu và chanh

Rượu và chanh cũng là một hỗn hợp an toàn dùng để làm sạch chậu rửa công nghiệp 3 ngăn. Thông thường, mọi người chỉ dùng nước cốt chanh hoặc nước chanh pha loãng để làm sạch vết bẩn mà ít ai biết đến hỗn hợp rượu và chanh này. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn đánh tan được các vết loang lổ, vết bám bẩn một cách nhanh chóng.

Bạn đổ hỗn hợp trên vào các vết bẩn cần làm sạch và để từ 15 – 30 phút, sau đó dùng khăn mềm chà lên vết bẩn và rửa lại với nước sạch. Với cách lau chùi chậu rửa công nghiệp 3 ngăn này, chậu rửa của bạn sẽ được làm sạch và sáng bóng, mang một dáng vẻ hoàn toàn mới. Dung dịch này bạn chỉ nên áp dụng 1 – 2 lần/1 tuần để làm sạch chậu rửa công nghiệp 3 ngăn. 

Dùng hỗn hợp rượu và chanh

Cách tẩy vết bẩn inox – Dùng giấm

Giấm là một loại gia vị mà ai cũng đều biết đến và chúng được mọi người sử dụng phổ biến. Làm sạch các vết bẩn bằng giấm là một phương pháp mà nhiều người đã biết đến và áp dụng rất nhiều. Đây là dung dịch vừa phù hợp để đánh bay những vết bẩn mới, vết cặn váng và dễ lau chùi, vừa phù hợp để làm sạch những vết bẩn tại chậu rửa công nghiệp 3 ngăn đã để lâu ngày.

Với những vết bẩn mới, bạn chỉ cần đổ giấm vào một chiếc khăn sạch và mềm rồi chà liên tục vào vết bẩn, khi nào thấy những vết cặn váng bị bong ra hoặc vết bẩn đã biến mất bạn dùng khăn khô lau sạch và rửa lại với nước sạch. Với những vết bẩn bám dính lâu ngày, bạn hãy dùng giấy vệ sinh thấm một ít giấm rồi đặt lên trên bề mặt các vết bẩn, để một thời gian rồi dùng khăn mềm để lau. Những vết bẩn này sẽ được đánh bay. Cuối cùng, bạn rửa lại chậu rửa inox công nghiệp với nước sạch.

Cách tẩy vết bẩn bằng giấm ăn

Cách tẩy vết bẩn inox – Dùng bột baking soda

Có lẽ bạn đã từng nghe đến loại bột baking soda, đây là một loại bột có thể dùng trong chùi rửa các thiết bị, dụng cụ phòng bếp. Trước tiên, bạn hãy làm ướt chậu rửa công nghiệp 3 ngăn, sau đó rắc một ít bột baking soda lên những vết bẩn, vết cặn, để một thời gian rồi tiền hành chà rửa và lau chùi. Sử dụng loại này sẽ giúp chậu rửa của bạn vừa sạch vừa sáng bóng lên rất nhiều. Tuy nhiên, với loại bột này, bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần trong 1 tuần để có thể đảm bảo chất lượng của chậu rửa công nghiệp 3 ngăn không bị ảnh hưởng.

Cách tẩy vết bẩn bằng bột baking soda

Ngoài ra, bột baking soda còn làm sạch được cốc lọc rác cũng như khử được mùi ống nước thải. Bạn sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng đã dùng xong, thâm một ít bột baking soda rồi đánh thật kỹ cốc lọc rác. Đặc biệt hơn, loại bột này còn làm sạch được những đóng cặn ở ống thải do dầu, mỡ tích tụ lâu ngày. Bạn hãy hòa bột này với một ít giấm và nước nóng, sử dụng dung dịch này đổ trực tiếp vào ống thoát nước, những vết cặn bã bám ở thành ống sẽ được làm sạch, giúp đường ống thải trở nên thông thoáng, sạch sẽ hơn, khử được những mùi hôi khó chịu.

Cách tẩy vết bẩn inox – Dùng hỗn hợp muối và chanh

Pha hỗn hợp muối ăn và nước cốt chanh, bạn sẽ có một hỗn hợp tương tự kem đánh răng. Sử dụng hỗn hợp này để đánh lên bề mặt những vết bám dính, vết bẩn ở chậu rửa công nghiệp 3 ngăn. Sau đó dùng khăn mềm lau và rửa qua với nước sạch. Sử dụng phương pháp này 1 lần/1 tuần sẽ giúp bạn luôn giữ được chậu rửa công nghiệp 3 ngăn sạch sẽ và sáng bóng.

Dùng hỗn hợp muối và chanh

Việt Cường Thịnh là một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm chậu rửa inox công nghiệp, máng rửa inox công nghiệp chất lượng cùng với giá cả phải chăng nhất. Gọi điện thông qua số Hotline: 0938.300.580 hoặc truy cập website: vietcuongthinh.vn Quý khách hàng sẽ nhận được những tư vấn miễn phí và bổ ích từ các nhân viên của công ty.

Việt Cường Thịnh chuyên sản xuất chậu rửa inox chất lượng cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

092.884.3838
Chat: